โรงรับจํานํารัฐบาลจะลดดอกเบี้ยให้ถึงสิ้นปี

   ช่วงนี้มีทั้งการระบาดของไวรัสโควิช- และยังมีเรื่องของการเปิดเทอมเข้ามาทำให้ประชาชนต่างก็ได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมากดังนั้นทางด้านสำนักงานธนานุเคราะห์หรือที่เรารู้จักกันได้ดีในนามของโรงรับจำนำนั้นจึงได้มีการออกโปรโมชั่นออกมาให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการของโรงรับจำนำโดยจะมีการขยายระยะเวลาในการลดอัตราดอกเบี้ยให้ลูกค้าจนถึงสิ้นปีพศ2563 นี้

และยังมีการเพิ่มวงเงินให้กับลูกค้าสูงสุดถึง 15,000 บาทขึ้นไปสำหรับข่าวเกี่ยวกับโรงรับจำนำนั้นมีการลดดอกเบี้ยให้กับลูกค้าก็เพราะว่าในช่วงนี้ประชาชนส่วนใหญ่ยังคงได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสอาชีพที่ประชาชนทำอยู่นั้นส่วนใหญ่แล้วก็จะมีการถูกเลิกจ้างงานทำให้ประชาชนส่วนมากไม่มีรายได้ยิ่งตอนนี้ใกล้ช่วงเปิดเทอมคนที่ไม่มีรายได้ก็

มักจะนำสิ่งของภายในบ้านของตนเองนั้นออกมาทำการจำนำดังนั้นจึงเห็นสมควรว่าควรจะมีการออกโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่มาจำนำของในช่วงใกล้เปิดเทอมซึ่งโปรโมชั่นที่จัดออกมานั้นเรียกว่า Back to School โปรโมชั่นนี้จะเป็นการลดดอกเบี้ยให้กับลูกค้าที่นำของมาจำนำถึง 20 เปอร์เซ็นต์โดยกลุ่มลูกค้าที่จะได้รับส่วนลดนี้จะเป็นนักเรียนนักศึกษารวมถึงประชาชนทั่วไป

แต่ว่าของที่มาจำนำนั้นจะต้องเป็นของที่จำนำแล้วได้มูลค่ามากกว่า 15,000 บาทขึ้นไปถึงจะสามารถได้รับส่วนลด 20% นี้ได้ซึ่งโครงการนี้มีการเริ่มทำมาแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนปีพศ2563 และจะสิ้นสุดโครงการในวันที่ 31 กรกฎาคมปี 2563 นี้

       สำหรับโรงรับจำนำนั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยของคนจนหากใครหาเงินไม่ได้แต่ยังมีทรัพย์สินก็สามารถเอานำมาเข้าโรงรับจำนำได้ซึ่งโรงรับจำนำนั้นจะมีทั้งแบบของรัฐบาลและแบบของเอกชนหรือของรัฐบาลนั้นดอกเบี้ยก็จะถูกกว่าของเอกชนแต่อย่างไรก็ตามเวลาที่เราไปจำนำสินค้ากับโรงรับจำนำนั้นก็จะต้องมีการไปจ่ายดอกเบี้ยเป็นประจำทุกเดือน

ซึ่งถ้าหากผิดนัดการจ่ายก็จะทำให้ข้าวของที่เรานำไปจำนำนั้นอาจจะถูกยึดไปก็ได้ซึ่งปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าคนส่วนใหญ่นั้นมักจะเข้าโรงรับจำนำกันเป็นจำนวนมากเพราะเนื่องจากสถานะทางการเงินของแต่ละคนในตอนนี้ต่างก็ได้รับความเดือดร้อนโดยผู้คนนั้นมีความจำเป็นต้องใช้เงินกันอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของการเปิดเทอมจึงทำให้มีข้าวของหรือทรัพย์สินอะไรก็จะมีการนำไปจำนำที่โรงรับจำนำกันเป็นจำนวนมาก

ท่านเอง อย่างไรก็ตามโรงรับจำนำนั้นก็มีการนำของที่หลุดจำนำออกมาขายให้กับคนที่อยากซื้อทรัพย์สินในราคาถูกอีกด้วยซึ่งถ้าหากใครสนใจก็สามารถที่จะไปดูของที่ปล่อยขายที่โรงรับจำนำได้

 

 

สนับสนุนโดย  betbb